Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ Thương mại điện từ daisan.com.vn - DaiSan - Sàn TMDT Vật Liệu xây dựng công nghiệp hàng đầu VN

Giới thiệu chung

Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ Thương mại điện từ daisan.com.vn

Thứ Tư, 05/04/2017 | 13:48 GMT +7

1.    Nguyên tắc và quy định chung
1.1.    Website daisan.com.vn là một website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, hoạt động các truy cập, giao dịch trực tuyến cho các sản phẩm, dịch vụ riêng biệt dành cho ngày xây dựng, được thiết lập bởi Công ty cổ phần xây dựng sản xuất và thương mại Đại Sàn – một công ty thành lập vào năm 2009 và là công ty xây dựng đầu tiên ứng dụng Công nghệ thông tin vào các hoạt động kinh doanh từ năm 2014.
1.2.    Daisan.com.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử và website khuyến mại trực tuyến dành cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu giới thiệu, bán, mua hàng hóa, dịch vụ trên website, tạo gian hàng trở thành Chủ gian hàng.
1.3.    Khách hàng tham gia giao dịch trên daisan.com.vn là mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sắm sản phẩm, dịch vụ và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
1.4.    Sản phẩm giao dịch trên daisan.com.vn bao gồm hàng hóa, dịch vụ, vocher, giấy tờ…liên quan đến ngành xây dựng.
1.5.    Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên daisan.com.vn được thực hiện minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nhà cung cấp, thương hiệu.
1.6.    Daisan.com.vn sẽ ghi âm và lưu giữ lại nội dung các cuộc gọi của khách hàng đến hotline và ngược lại, các đoạn ghi âm này sẽ được dùng để làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp xảy ra trong quá trình giao dịch.
1.7.    Khi đồng ý tham gia, thực hiện các giao dịch tren daisan.com.vn, khách hàng và các đơn vị liên quan đã đọc, hiểu và chấp nhận quyền cùng nghĩa vụ của mình; đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động của website.
2.    Quy trình giao dịch
2.1.    Quy trình giao dịch dành cho khách hàng
Khách hàng thực hiện giao dịch sẽ trải qua các bước sau đây:
-    Khách hàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu, tìm hiểu các thông tin về sản phẩm và đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp thỏa mãn nhu cầu, thêm vào giỏ hàng (cần phải đăng nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản cần đăng kí).
-    Khách hàng rà soát lại thông tin của Giỏ hàng trước khi thanh toán. Khi khách hàng nhấn vào ô “Thanh toán giỏ hàng” thì đơn hàng của bạn đã được xác nhận, đang được rà soát thông tin và bạn đã đồng ý với Điều khoản và điều kiện giao dịch sẽ được áp dụng cho giao dịch sản phẩm của khách hàng trên daisan.com.vn.
-    Đơn hàng của bạn được ghi nhận và sẽ có hồi đáp sớm nhất để tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán và các yêu cầu chuyển giao hàng hóa.
2.2.    Quy trình giao dịch dành cho nhà cung cấp tạo gian hàng
-    Các chủ gian hàng sẽ ký kết hợp đồng với công ty sở hữu website – đó là Công ty Cổ phần Xây dựng, Sản xuất và Thương mại Đại Sàn.
-    Các chủ gian hàng cung cấp thông tin/hình ảnh/nội dung của sản phẩm/dịch vụ để đăng tải trên website theo quy định của Hợp đồng và Quy chế này.
-    Đại Sàn sẽ cung cấp các hạng mức dịch vụ để tạo mở gian hàng, các chủ gian hàng sẽ lựa chọn và quyết định cấp độ tham gia.
-    Các chủ gian hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về giải quyết khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan đến sản phẩm của mình.
3.    Đảm bảo an toàn giao dịch
DAISAN đã xây dựng cơ chế đảm bảo an toàn giao dịch cho khách hàng theo Chính sách bảo mật thông tin thanh toán.
4.    Bảo vệ thông tin khách hàng
Thông tin khách hàng cung cấp khi giao dịch trên website daisan.com.vn được bảo mật theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin riêng.
5.    Quản lý thông tin xấu
5.1.    Khách Hàng và Chủ gian hàng không được phép sử dụng tiện ích, chức năng và/hoặc các chương trình khuyến mại của DAISAN trên daisan.com.vn vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của DAISAN và đối tác của DAISAN mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Khách Hàng/Chủ gian hàng vi phạm phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
5.2.    Chủ gian hàng không được cung cấp/đăng trên daisan.com.vn bất kỳ thông tin/hình ảnh/quảng cáo nào vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc vi phạm pháp luật và/hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
5.3.     Khách Hàng và Chủ gian hàng không được cung cấp hoặc tác động để được cung cấp những thông tin không đúng sự thật, có tính chất phỉ báng hoặc gây mất uy tín của DAISAN và/hoặc Chủ gian hàng và/hoặc Khách Hàng khác, dưới mọi hình thức.
5.4.    DAISAN có quyền kiểm duyệt, rà soát thông tin đăng tải trên daisan.com.vn bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy Chế này và pháp luật Việt Nam. Ngoài ra, DAISAN có quyền chấm dứt Hợp Đồng nếu Chủ gian hàng vi phạm.
6.    Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên daisan.com.vn
Hệ thống kỹ thuật của daisan.com.vn sẽ được duy trì trong tình trạng chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ thương mại điện tử và thực hiện các giao dịch trực tuyến. Tuy nhiên, DAISAN không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng phát sinh trong quá trình giao dịch trên DAISAN, trừ khi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của DAISAN.
7.    Quyền và trách nhiệm của DAISAN
7.1.     Quyền của DAISAN
-    Yêu cầu Chủ gian hàng thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp Đồng;
-    Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên  DAISAN;
-    Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách Hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách Hàng trên daisan.com.vn bất cứ thời điểm nào nếu DAISAN nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách Hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho DAISAN và/hoặc Chủ gian hàng khác trên DAISAN mà không cần có sự đồng ý của Khách Hàng. Tuy nhiên, DAISAN sẽ thông báo trước cho Khách Hàng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.
-    Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên DAISAN theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với DAISAN bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của daisan.com.vn là của DAISAN. Việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của daisan.com.vn phải được sự đồng ý trước bẳng văn bản của DAISAN.
7.2.    Trách nhiệm của DAISAN
-    Đăng ký DAISAN với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
-    Xây dựng quy chế hoạt động, quy định, hướng dẫn cho Chủ gian hàng và Khách Hàng khi giao dịch trên ADAYROI;
-    Ban hành cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên daisan.com.vn được thực hiện chính xác, đầy đủ;
-    Yêu cầu Chủ gian hàng, tổ chức, cá nhân là người bán trên daisan.com.vn cung cấp các thông tin theo quy định tại Mục 9.2 của Quy Chế này;
-    Ngăn chặn và loại bỏ khỏi daisan.com.vn những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh;
-    Loại bỏ khỏi daisan.com.vn những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;
-    Lưu giữ thông tin đã đăng ký của Chủ gian hàng, Khách Hàng và cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;
-    Hỗ trợ Khách Hàng giải quyết các tranh chấp phát sinh với Chủ gian hàng sau khi nhận được thông báo từ Khách Hàng theo quy định trên của DAISAN;
-    Trong mọi trường hợp, DAISAN không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng/Chủ gian hàng phát sinh trong quá trình giao dịch trên daisan.com.vn, trừ khi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của DAISAN.
-    Trong trường hợp Khách Hàng bị thiệt hại do lỗi cố ý của DAISAN, trách nhiệm của DAISAN đối với Khách Hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách Hàng mua trên daisan.com.vn.
8.    Quyền và trách nhiệm của khách hàng
8.1.    Quyền của Khách Hàng
-    Được đăng ký miễn phí Tài Khoản daisan.com.vn với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên daisan.com.vn;
-    Được tự do mua Sản Phẩm trên daisan.com.vn theo quy định của Quy Chế này;
-    Có quyền khiếu nại Chủ gian hàng đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua Sản Phẩm của Chủ gian hàng trên daisan.com.vn;
-    Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Chủ gian hàng không được giải quyết thỏa đáng;
-    Các quyền khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.
8.2.     Trách nhiệm của Khách Hàng
-    Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho DAISAN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình;
-    Khi thực hiện giao dịch trên daisan.com.vn, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho daisan.com.vn là chính xác, cập nhật và đầy đủ;
-    Khi mở Tài Khoản daisan.com.vn, Khách Hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến Tài Khoản daisan.com.vn. Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc Tài Khoản daisan.com.vn của Khách Hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào Tài Khoản daisan.com.vn của Khách Hàng;
-    Bồi thường cho những thiệt hại mà DAISAN và/hoặc Chủ gian hàng phải chịu do Khách Hàng vi phạm Quy Chế này;
-    Thông báo ngay với DAISAN theo hotline cung cấp tại Điều 10.4 của Quy Chế này khi có khiếu nại về Sản Phẩm và/hoặc Chủ gian hàng trên daisan.com.vn;
-    Tuân thủ quy định của Quy Chế này và Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch;
-    Các nghĩa vụ khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.
9.    Quyền và trách nhiệm của Chủ gian hàng
9.1.     Quyền của Chủ gian hàng
-    Được giới thiệu, quảng bá về Chủ gian hàng và Sản Phẩm của Chủ gian hàng trên daisan.com.vn theo quy định của Quy Chế này;
-    Được bán Sản Phẩm trên daisan.com.vn theo quy định của Quy Chế này và Hợp Đồng;
-    Các quyền khác theo quy định tại Hợp Đồng và pháp luật.
9.2.     Trách nhiệm của Chủ gian hàng
Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên daisan.com.vn;
-    Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên daisan.com.vn;
-    Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử;
-    Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên daisan.com.vn;
-    Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật;
-    Giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp của Khách Hàng đối với giao dịch mua sản phẩm của Chủ gian hàng trên daisan.com.vn theo quy định tại hợp đồng ký với DAISAN và quy định của daisan.com.vn;
-    Tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh về thông tin doanh nghiệp và các thông tin khác được đăng tải trên daisan.com.vn;
-    Đảm bảo tuân thủ quy định của hợp đồng đã ký giữa Chủ gian hàng và DAISAN;
-    Có trách nhiệm đảm bảo Chủ gian hàng và/hoặc bất kì nhân viên, người lao động, người quản lý của Chủ gian hàng không được lạm dụng các chương trình khuyến mại mà DAISAN hoặc Chủ gian hàng đang thực hiện để mua lại hàng hóa/phiếu sử dụng dịch vụ (Voucher hoặc GCN) mà Chủ gian hàng đang cung cấp trong chương trình khuyến mại đó trên daisan.com.vn. 
Trường hợp DAISAN phát hiện Chủ gian hàng vi phạm quy định này, DAISAN có quyền:
-    Yêu cầu Chủ gian hàng chấm dứt ngay hành vi vi phạm;
-    Không xác nhận, từ chối hoặc hủy các Đơn Đặt Hàng phát sinh từ hành vi vi phạm nêu trên;
-    Khấu trừ mọi chi phí mà DAISAN đã bỏ ra (nếu có) để triển khai chương trình khuyến mại vào các khoản phải thanh toán cho Chủ gian hàng theo các hợp đồng đã ký kết giữa Chủ gian hàng và DAISAN;
-    Bồi thường cho những thiệt hại mà DAISAN và/hoặc Khách Hàng phải chịu do Chủ gian hàng vi phạm quy định của daisan.com.vn và/hoặc hợp đồng ký với DAISAN.
10.    Điều khoản áp dụng và cam kết
Quy Chế này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên daisan.com.vn. DAISAN có quyền sửa đổi Quy Chế này bằng cách thông báo công khai trên daisan.com.vn.
Trong trường hợp nội dung quy định tại Quy Chế, Hợp Đồng, Điều Khoản và Điều Kiện Giao Dịch có sự khác biệt thì áp dụng theo thứ tự ưu tiên như sau: Quy Chế; Hợp Đồng; và Điều Khoản và Điều Kiện Giao Dịch.
DAISAN, Chủ gian hàng và Khách Hàng cam kết tuân thủ Quy Chế này.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ CHÍNH THỨC CỦA ĐẠI SÀN:

Miền Bắc
Showroom: Lầu 1- Tòa nhà VOCARIMEX - Số 8 - Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
VPGD:  Tầng 4, VOCARIMEX, số 8, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ: 236/33A - Phạm Ngũ Lão - Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 730.888.58/ (04) 668.07.555/ (04) 668.36.777/ (04) 6.29.39.886
HOTLINE: 0938.393.393 / 1900 6367 58
Email: admin@daisan.vn
Miền Nam
VPGD: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Địa Chỉ : Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
 Điện thoại: (08) 226.59.888/ (08) 226.58.999
HOTLINE:  0964.51.6363
Email:  info@daisan.vn

 

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/7

CHINESE: 098.556.3232