Hỗ trợ khách hàng

Qui định đổi trả hàng và bảo hành

Thứ Năm, 05/02/2015 | 05:18 GMT +7

I. Đổi trả hàng

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của DAISAN. Một số điều kiện bắt buộc:

·         Sản phẩm thuộc danh mục mặt hàng được đổi trả

·         Không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng,

·         Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

·         Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng tại DAISAN

2. Đóng gói hàng hóa

·         Quý khách đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng + phiếu đăng ký đổi trả hàng.

·         Dán nhãn đổi trả ra bên ngoài kiện hàng.

Lưu ý:

·         Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại DAISAN, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo rằng hình thức bao bì cũng như sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm có thể bị khấu trừ vào giá trị hoàn lại của sản phẩm.

·         Vui lòng không đóng gói các sản phẩm đổi trả thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

3. Gửi hàng về DAISAN

·         DAISAN không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong trường hợp quý khách gửi hàng đổi trả thông qua các đơn vị vận chuyển khác.

·         DAISAN không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra.

II. Điều kiện bảo hành:

1. Kiểm tra điều kiện bảo hành

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu bảo hành thỏa mãn  điều kiện bảo hành của nhà sản xuất và chính sách bảo hành của DAISAN

2. Đóng gói hàng hóa

·         Quý khách đóng gói sản phẩm cần bảo hành + hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận bán hàng + phiếu bảo hành + phiếu đăng ký bảo hành.

·         Dán nhãn bảo hành ra bên ngoài kiện hàng.

Lưu ý:

·         Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại DAISAN, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.

·         Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành không đính kèm linh phụ kiện kèm theo. DAISAN sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

·         Vui lòng không đóng gói các sản phẩm bảo hành thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện.

4. Gửi hàng về DAISAN

·         DAISAN  không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong trường hợp quý khách gửi hàng bảo hành thông qua các đơn vị vận chuyển khác.

·         DAISAN  không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

Các bước tiếp theo


Sau khi nhận được hàng của quý khách, DAISAN sẽ liên hệ với quý khách nhằm xác nhận đã nhận được sản phẩm bảo hành.  Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách sẽ được thông báo sau khi có thông tin chi tiết từ bên bảo hành với thời gian dự kiến khoảng 7 ngày.

 

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/7

X