Chính sách đổi&trả sản phẩm - DaiSan - Vật liệu hoàn thiện, vật liệu xây dựng

Giới thiệu chung

Chính sách đổi&trả sản phẩm

Thứ Năm, 05/02/2015 | 05:18 GMT +7

Chính sách Đổi & Trả hàng
I.  QUY ĐỊNH CHUNG
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, DAISAN sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

II.  ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
1.    Sản phẩm thuộc danh mục mặt hàng được đổi trả
2.    Sản phẩm chỉ được đổi trong khoảng thời gian 3 ngày kể từ khi giao hàng
3.    Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của "Công ty Cổ phần Xây dựng Sản xuất và Thương mại Đại Sàn" hoặc của nhà sản xuất.
4.    Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của DAISAN hoặc của nhà sản xuất.
5.    Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
6.    Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
7.    Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
DAISAN không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong trường hợp quý khách gửi hàng đổi trả thông qua các đơn vị vận chuyển khác.
DAISAN không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra.

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của daisan.com.vn (Hotline:0988.03.2468).
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng, không đúng yêu cầu do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của daisan.com và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Lưu ý : 
•    Chỉ nhận đổi trả từ 14h – 17h các ngày trong tuần. Ngoại trừ Chủ nhật, ngày  Lễ Tết.
•    Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, sau đó hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng. Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển, đơn giao hàng để kiểm tra và tiện cho việc Bảo hành sau này.
•    Những chính sách Giao nhận hàng hóa trên không áp dụng cho trường hợp Thiên tai, Hỏa hoạn, Bất khả kháng.
Trân trọng!

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/7

CHINA: 098.556.3232